CV12-11-73.0

Thị trường điện thoại di động ở Việt Nam

Tóm tắt

Đến nay, thị trường di động Việt Nam đã đến ngưỡng bão hòa và bắt đầu chuyển sang dùng nhiều hơn công nghệ mới 3G. Chất lượng và giá cả cũng đã được thay đổi đáng kể, có lợi hơn rất nhiều cho người tiêu dùng. Như thời điểm năm 2003 – 2006, nghẽn mạch dịp tết Nguyên Đán là việc được xem là đương nhiên, sau năm 2009 đã không còn diễn ra nữa. Vùng phủ sóng đã được mở rộng đến toàn quốc một cách nhanh chóng rồi giá cước đã dần tiệm cận đến mức giá chung của khu vực. Tỷ lệ thâm nhập thuê bao di động của Việt Nam cũng đang ở mức rất cao so với khu vực. Trong suốt quá trình gần 8 năm từ lúc mở cửa thị trường, thị trường di động đã thực sự phát triển rất tốt.
Số trang:
19
Loại:
Tình huống
Ngày:
Dec 01, 2012
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt

Trang web này sử dụng cookies để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Các cookies cần thiết (Essential Cookies) được mặc định và là cơ sở để trang web hoạt động chính xác. Cookies phân tích (Analytics cookies) thu thập dữ liệu ẩn danh để cải thiện và theo dõi website. Cookies hiệu suất (Performance cookies) được sử dụng bởi bên thứ ba để tối ưu hóa các ứng dụng (như video và bản đồ) được tích hợp trong trang web của chúng tôi. Để chấp nhận tất cả cookies, vui lòng bấm vào 'Tôi chấp nhận.'