Học nhiều hơn chưa chắc đã tốt hơn: Bằng chứng thực nghiệm sử dụng phương pháp biến công cụ trong cải cách giáo dục ở Việt Nam
December 30, 2014

Học nhiều hơn chưa chắc đã tốt hơn: Bằng chứng thực nghiệm sử dụng phương pháp biến công cụ trong cải cách giáo dục ở Việt Nam

December 30, 2014

Thời gian: Thứ Ba, ngày 30/12/2014, từ 12:00 đến 13:30, tại Phòng học A,

Viện Chính sách Công IPP (Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh)Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright phối hợp tổ chức buổi xê-mi-na, và TS. Lê Việt Phú, Giảng viên Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM sẽ có buổi nói chuyện với giảng viên và học viên FETP về chủ đề: "Học nhiều hơn chưa chắc đã tốt hơn: Bằng chứng thực nghiệm sử dụng phương pháp biến công cụ trong cải cách giáo dục ở Việt Nam".

Những bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookies để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Các cookies cần thiết (Essential Cookies) được mặc định và là cơ sở để trang web hoạt động chính xác. Cookies phân tích (Analytics cookies) thu thập dữ liệu ẩn danh để cải thiện và theo dõi website. Cookies hiệu suất (Performance cookies) được sử dụng bởi bên thứ ba để tối ưu hóa các ứng dụng (như video và bản đồ) được tích hợp trong trang web của chúng tôi. Để chấp nhận tất cả cookies, vui lòng bấm vào 'Tôi chấp nhận.'